Báo giá hố ga bê tông đúc sẵn | Bê tông Thái Hà


Trong hệ thống thoát nước, hố ga bê tông được sử dụng để thuận tiện cho việc vệ sinh đường ống tránh tắc nghẽn, cứ mỗi đoạn ống cống người ta lại đặt một hố ga. Hãy liên hệ cho chúng tôi để được báo giá hố ga bê tông đúc sẵn bạn cần.



Hố ga bê tông đúc sẵn là gì?

Trong xây dựng phần hạ tầng của hệ thống thoát nước hố ga bê tông đúc sẵn là một sản phẩm cấu kiện, một bộ phận trong xây dựng. Để thuận tiện cho việc cho việc nạo vét hố ga nằm ở dưới cống thoát nước thải, trên miệng mỗi hố ga có nắp đậy cũng như để giữ vệ sinh môi trường, đảm bảo an toàn cho con người và vật nuôi.

Để dòng nước chảy ra ngoài hố ga được trong sạch hơn, nhiệm vụ của hố ga có tác dụng lắng đọng các vật chất là nơi tập trung, luôn chuyển nước đồng thời khoảng không gian dưới đáy.

Hố sẽ có tác dụng hút nước khi nước sinh hoạt từ các hộ gia đình hàng ngày tràn ra ngoài không để cho nước lênh láng khắp nơi. Do lượng nước nhiều khi mưa lâu, có khả năng hạn chế ngập úng tắc nghẽn giao thông.

Giúp cho nước được thoát đi một cách nhanh nhất vì có khả năng thay đổi được độ dốc và dòng chảy của nước. Giúp cho tình trạng tắc nghẽn ở các ống cống được giải quyết vì đây là nơi lắng đọng các loại rác thải sinh hoạt.

Trong quá trình lắp đặt hệ thống thoát nước, hố ga có thể được sản xuất bằng việc xây gạch, lắp đổ trực tiếp. Tuy nhiên, ngày nay sử dụng phổ biến hố ga được sản xuất bằng bê tông tại các cơ sở sản xuất bê tông đúc sẵn tốn nhiều công sức, chi phíbáo giá hố ga bê tông đúc sẵn sẽ cao hơn.

Nhiều sản phẩm hố ga bê tông cốt thép đúc sẵn tại Thái Hà E&C

Đến nay, công ty Thái Hà E&C đã có sẵn rất nhiều mẫu hố ga theo thiết kế điển hình sau nhiều năm sản xuất và đúc kết, được áp dụng cho các công trình đã thực hiện, tuy nhiên Thái Hà E&C luôn đáp ứng và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng những mẫu hố ga mà chúng tôi chưa có để đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng.

Trong nhiều năm của nhiều công trình trọng điểm trên khắp các công trình có tính chất khác nhau, ngoài các chủng loại hố ga bê tông cốt thép đúc sẵn theo mẫu của công ty đã sản xuất và đúc kết, công ty TNHH kỹ thuật và xây dựng Thái Hà nhận sản xuất các chủng loại hố ga bê tông cốt thép đúc sẵn theo đúng yêu cầu của dự án và tư vấn, thiết kế và sản xuất các chủng loại hố ga bê tông cốt thép đúc sẵn.

Để có quyết định về báo giá hố ga bê tông đúc sẵn hay một phương án chính xác nhất cho mọi công trình thì đến với công ty Thái Hà E&C, quý khách hàng sẽ nhận được những tư vấn cần thiết.

Đăng nhận xét